Sunday, June 17, 2007

She-Devil (1989)

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่บ้านผู้แสนจะขี้อายและโดนกดขี่จากคนรอบข้างเสมอมาคนหนึ่ง ที่ลุกขึ้นทำอะไรมากมายอย่างที่ไม่เคยมีใครคิดมาก่อนว่าเธอจะกล้าทำ โดยทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นและเชื่อมโยงกันเป็นลำดับ ผ่านการแก้แค้นอย่างเจ็บแสบที่เธอได้หยิบยื่นให้กับตัวสามีและภรรยาน้อยเค้า

เรื่องเริ่มขึ้นในมื้ออาหารธรรมดาๆมื้อหนึ่งที่มีพ่อแม่ของสามีเธอมาร่วมโต๊ะด้วย เป็นปกติอยู่แล้วที่สามีเธอมักยกเธอไปเปรียบเทียบกับภรรยาน้อยอย่างออกหน้าออกตา แต่วันนี้เธอคิดว่า ทำไมเธอจะต้องทน ทำให้เธอได้ระเบิดความโกรแค้นธที่มีอยู่ทั้งหมดออกมา ซิ่งมันเป็นเหมือนข้ออ้างให้สามีของเธอก้าวออกจากชีวิตเธอไปอยู่กับชู้สาวได้อย่างง่ายดาย เมื่อถึงตอนนี้ เธอยิ่งแค้นมากกว่าเก่า แล้วเรื่องราวทั้งหมด การแก้แค้นสารพัดวิธีได้เริ่มขึ้นตามลำดับที่สามีเธอได้บอกไว้ว่า 4 สิ่งนี้สำคัญกับชีวิตของเค้า
เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นล้วนแล้วแต่เป็นไปตามที่ตัวเอก ซึ่งเป็นแม่บ้านธรรมดาๆ ดูไม่น่าจะมีอะไร ตั้งใจจะให้เป็น เธอได้วางแผนทุกอย่างไว้อย่างแนบเนียน จนไม่มีใครคาดคิดว่า ทุกอย่างที่เลวร้ายที่เกิดขึ้นในชีวิตของสองคน นั้นก็คือสามีของเธอ และชู้ของเค้าล้วนแล้วแต่เป็นฝีมือของเธอทั้งสิ้น

No comments:

ชั้นนี่แหละ~TeM-TeM**

ชั้นนี่แหละ~TeM-TeM**
私は テーム です。

It's Me!!!

Id:1470800234 Fine And Applied Art Bangkok University
Powered By Blogger
Why World Hot หยุด! ภาวะโลกร้อน